SUCO QUỐC TẾ

Hotline: 0916.013.686 - 0931.79.20.31
sucoquocte@gmail.com

DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING - SUCO QUỐC TẾ


SUCO MEDIA CUNG CẤP DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Digital Marketing là gì ?

Jared Reitzin, CEO – mobileStorm Inc từng nói: “Digital Marketing là việc thực thi các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ bằng cách sử dụng các kênh phân phối trực tuyến định hướng theo cơ sở dữ liệu nhằm mục đích tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu, đúng đối tượng với mức chi phí hợp lí”.

Theo cách hiểu đơn giản nhất, Digital Marketing hay Tiếp thị kỹ thuật số là phương pháp quảng bá sản phẩm, thương hiệu thông qua một hoặc nhiều hình thức truyền thông điện tử. Digital Marketing khác với Marketing truyền thống ở chỗ nó tác động tới khách hàng mục tiêu thông qua các kênh Digital (Kỹ thuật số) như Internet, điện thoại, TV… tại mọi không gian và thời gian mà Marketing truyền thống không làm được.

Digital Marketing mang đến lợi ích gì?

1. Tiếp cận: Với Digital Marketing, những vấn đề địa lý bị xóa bỏ, bạn dễ dàng tìm kiếm thị trường và giao thương trên phạm vi toàn cầu.

2. Chi phí: Chiến dịch Digital Marketing hiệu quả có thể tác động đến khách hàng mục tiêu với chi phí thấp hơn nhiều so với Marketing truyền thống.

3. Thuận tiện: Digital Marketing giúp doanh nghiệp thực hiện các hoạt động kinh doanh 24/7 và thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin và giao thương trực tuyến với doanh nghiệp.

4. Cá nhân hóa: Cá nhân hóa là một điểm mạnh của Digital Marketing. Bạn có thể xác định mối quan tâm của khách hàng mục tiêu thông qua các trang web họ tìm kiếm. Từ đó, bạn có thể đưa ra những lời đề nghị phù hợp với nhu cầu của họ.

5. Đo lường kết quả: Bạn có thể dễ dàng theo dõi mức độ hiệu quả của chiến dịch Digital Marketing bằng cách phân tích dữ liệu trên website và thông qua các công cụ đo lường kỹ thuật số.

Digital marketing

SUCO QUỐC TẾ CUNG CẤP DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TRỌN GÓI:

1. Khảo sát - phân tích thực trạng về sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp của bạn và các đối thủ.

2. Xác định khách hàng mục tiêu và xu hướng tìm kiếm:

- Thói quen mua sắm, tìm kiếm thông tin.

- Xu hướng tìm kiếm thông tin.

- Xác định khách hàng mục tiêu.

3. Xây dựng chiến lược truyền thông:

- Cung cấp ý tưởng chiến lược truyền thông.

- Xây dựng cơ cấu chiến dịch truyền thông.

+ Nhận diện thương hiệu: Nâng mức nhận diện thương hiệu trên cộng đồng.

+ Tương tác và xây dựng lòng tin: Sức ảnh hưởng của thương hiệu. Xây dựng lòng tin và độ tín nhiệm với khách hàng.

+ Chuyển đổi: Từ khách hàng mục tiêu thành khách hàng bằng các kênh.

+ Chuyển đổi khách hàng thành khách hàng trung thành.

- Xác định và xây dựng các kênh truyền thông phù hợp như:

+ Các kênh trực tuyến:

1 - Quảng cáo bài viết trên facebook.

2 - Quảng cáo tăng người theo dõi trên facebook.

3 - Quảng cáo trỏ về website từ facebook.

4 - Quảng cáo đa sản phẩm trên facebook.

5 - Quảng cáo tăng lượt xem trên facebook.

6 - Quảng cáo tìm kiếm trên google.

7 - Quảng cáo mạng hiển thị.

8 - Youtube true view.

9 - Youtube Bumber ad.

10 - Các kênh khác như đặt banner trên các website, zalo…..

+ Các kênh khác như: Wifi marketing, màn hình tương tại các điểm như sân bay, tòa nhà, siêu thị...

4.Thực hiên chiến chiến lược..

SUCO luôn luôn sẵn sàng tư vấn Quý khách:

Hotline: 0916.013.686 - 0931.79.20.31